Kinh nghiệm thi công

  • Quầy Bar bếp "luồng gió mới” thổi vào thiết kế ngôi nhà của bạn

    Xu hướng thiết kế tủ bếp với kết hợp mẫu quầy bar bếp đẹp ngày nay rất được ưa chuộng. Nhất là các ngôi nhà có diện tích phòng bếp rộng rãi. Chúng trở thành tiêu chuẩn về sự tiện nghi, sang trọng cho không gian bếp. Trong bài viết hôm nay, Toàn Đạt mời các tìm hiểu về lợi ích khi thiết kế ngôi nhà bạn có quầy bar bếp.
  • Những mẫu nhà phố vừa ở kết hợp kinh doanh

    Với diện tích hạn hẹp ở thành phố thì việc thiết kế nhà vừa ở vừa kinh doanh để tận dụng mặt tiền làm nơi kinh doanh buôn bán hoặc cho thuê để kiếm thêm thu nhập được nhiều người quan tâm. Dưới đây là một số mẫu nhà phố vừa ở vừa tiện lợi kinh doanh mà Toàn Đạt chia sẽ đến bạn có thể tham khảo. Cùng theo dõi bài viết nhé.

  • Smart home -nhà thông minh sự tiện nghi và hiện đại cho cuộc sống

    Smart home là gì? Smart home – nhà thông minh mang lại sự tiện nghi và hiện đại như thế nào cho cuộc sống? Đây là vấn đề được rất nhiều người quan tâm trong thời đại công nghệ 4.0. Nhà thông minh ngày càng trở nên phổ biến và chắc chắn sẽ trở thành xu hướng của tương lai. Tuy nhiên không phải ai cũng biết hết những giá trị ưu việt của nhà thông minh. Hôm nay, Toàn Đạt sẽ giúp bạn giải đáp những câu hỏi trên. Cùng theo dõi bài viết bên dưới nhé
  • Những mẫu gạch lát nhà vệ sinh đẹp,hiện đại

    Nhà tắm, nhà vệ sinh là khu vực đặc thù nên việc chọn gạch lát rất quan trọng. Việc chọn gạch cho nhà tắm, nhà vệ sinh phải đảm bảo chống trơn, sau đó đến tính thẩm mỹ. Chính vì vậy, hãy cùng Toàn Đạt tìm hiểu những mẫu gạch lát nền nhà tắm, nhà vệ sinh đẹp, cuốn hút và phù hợp với không gian nhà bạn nhất.
  • Top 15+ mẫu thiết kế phòng khách hiện đại theo xu hướng hiện nay

    Phòng khách được ví như là linh hồn của ngôi nhà. Nó không những là tâm điểm chính của một tổ ấm mà còn là nơi tiếp đãi những vị khách thiện lành và là nơi bao câu chuyện vui buồn trong cuộc sống được kể lại.

    Chính vì điều đó mà thiết kế phòng khách được các gia chủ cực kỳ quan tâm và trăn trở. Bạn cũng đang mong muốn có được một phòng khách đẹp, sang trọng và phù hợp với phong cách của mình đúng không? Toàn Đạt hiểu điều đó và đã tìm  những mẫu
  • Top 15+ mẫu thiết kế nhà bếp độc đáo xu hướng mới nhất hiện nay

    Bạn đang tìm kiếm một vài ý tưởng để giúp cho nhà bếp nhỏ của bạn trở nên đặc biệt hơn, sang trọng hơn và thoải mái hơn khi làm bếp, thưởng thức món ngon? Hôm nay Toàn Đạt sẽ cùng bạn tìm hiểu nhưng mẫu nhà bếp xu hướng hiện nay nhé 
  • Những ý tưởng trang trí cho phòng ngủ đơn giản đẹp đầy ấn tượng

    Bất cứ ai cũng muốn sở hữu cho mình một không gian phòng ngủ đẹp, sở hữu vẻ đẹp riêng tư. ở nơi đó sau những ngày dài làm việc mệt mỏi bạn chỉ muốn quay về. Các ý tưởng trang trí phòng ngủ đơn giản dưới đây sẽ là “chìa khóa” giúp bạn có được một phòng ngủ đẹp triệu người mê mà không tốn quá nhiều chi phí. Cùng Toàn Đạt tìm hiểu nhé.
  • Mẫu đèn trang trí phòng khách đẹp, sang trọng.

    Ngoài cung cấp ánh sáng các mẫu đèn trang trí phòng khách giúp ngôi nhà trở nên lung linh sang trọng hơn. Thiết kế đa dạng về kiểu dáng, màu sắc đèn trang trí phù hợp với mỗi loại thiết kế nội thất phòng khách khác nhau từ đó giúp khách hàng dễ dàng chọn được một kiểu đèn phù hợp với không gian phòng khách riêng của nhà mình. Bài viết dưới đây Toàn Đạt sẽ giới thiệu các mẫu đèn trang trí phòng khách ấn tượng, mới lạ, đẹp mà bạn có thể tham khảo.
  • Mẫu cầu thang đẹp cho nhà ít tầng

    Cầu thang không đơn giản là lối đi mà còn là điểm nhấn giúp nhà bạn trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn. Chính vì lẽ đó mà cầu thang được làm bằng chất liệu gì, thiết kế như thế nào luôn được kiến trúc sư và gia chủ quan tâm để nó xứng đáng là một “điểm sáng giá” cho toàn bộ công trình.
    Các kiến trúc sư đã không ngừng sáng tạo, thiết kế để cho ra đời nhiều mẫu cầu thang khác nhau vừa đảm bảo công năng, thẩm mỹ hoặc tối ưu diện tích hiệu quả....
  • Giếng trời là gì ? Những lưu ý khi thiết kế giếng trời cho nhà kiểu ống bạn cần biết .

    Thiết kế giếng trời cho nhà ống rất quan trọng, nó không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ, khoa học mà còn đòi hỏi phù hợp với phong thủy… vì thế nhiều gia chủ phân vân không biết có nên thiết kế giếng trời hay không và thiết kế như thế nào, cần những điều gì. Bài viết dưới đây Toàn Đạt sẽ đưa ra những lưu ý để bạn có thể tham khảo.