Kinh nghiệm thi công

  • Thiết kế nội thất nhà phố 3 tầng phong cách hiện đại

    Phong cách thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại luôn là xu hướng, bởi vì nó luôn mang đến sự mởi mẻ và tiện nghi. Phong cách này rất phù hợp với những gia đình trẻ, và đặc biệt phù hợp với gia đình có bốn người, hai vợ chồng son cùng hai đứa con. Bạn đang tìm ý tưởng thiết kế nội thất cho ngôi nhà của mình sao cho vừa hiện đại vừa đầy đủ tiện nghi?
    Ngay bây giờ, hãy cùng Toàn Đạt tham quan một ngôi nhà phố có Thiết kế nội thất nhà phố 3 tầ.
  • Xu hướng xây dựng nhà theo kiểu kiến trúc Mỹ hiện nay

    Vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế, ấm áp mà tiện nghi của kiến trúc Mỹ sẽ mang đến không gian sống thư thái, an nhiên cho cuộc sống gia đình. Vậy nên ngày càng có nhiều người chọn xây nhà kiểu Mỹ để cảm nhận cuộc sống cổ tích, gần gũi với thiên nhiên như ở xứ cờ hoa.

    Thường người Mỹ thích sống ở ngọai ô bởi vì ở đây họ có thể kết hợp nhà ở với khuôn viên, cảnh vật xung quanh....
  • Thạch cao là gì? Ưu điểm của thạch cao trong xây dựng

    Hiện nay, thạch cao hiện là vật liệu được sử dụng khá nhiều trong lĩnh vực trang trí nội thất bởi sự đa dạng, đáp ứng những yêu cầu nghiêm ngặt về kỹ thuật như chống cháy, chống ẩm, cách âm và tiêu âm. Thạch cao có thể được sử dụng làm tường, làm trần. Nhằm nâng cao hiểu biết về thạch cao, phân loại và ưu điểm của nó trong công trình xây dựng để bạn hiểu đúng cách cho từng mục đích và mang lại hiệu quả cao cho ngôi nhà cuả bạn.
  • Thế nào là sơn tốt? Một số loại sơn phổ biến trên thị trường

    Một ngôi nhà đẹp, hoàn hảo thì lớp sơn đóng vai trò vô cùng quan trọng bởi nó không chỉ tạo nên không gian đẹp mà còn bảo vệ ngôi nhà khỏi những tác hại từ bên ngoài. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại sơn, hãng sơn từ bình thường đến cao cấp khiến cho người mua gặp khó khăn khi lựa chọn. Vậy, chọn loại sơn nhà nào tốt? Câu trả lời có ngay dưới đây.
  • Gạch giả đá xu hướng tiêu dùng

    Gạch giả đá là dòng gạch được sử dụng khá phổ biến trong các công trình xây dựng hiện nay. Được thiết kế bởi những đường vân đá tự nhiên, sang trọng dòng gạch này mang lại hiệu quả thẩm mỹ cho các công trình sử dụng. Vậy gạch giả đá là gì? Có những loại gạch nào đang được sử dụng phổ biến hiện nay? Cùng tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé.
  • Tại sao phải chống thấm nhà vệ sinh ?

    Chống thấm nhà vệ sinh là một trong những công việc hết sức quan trọng, không thể bỏ qua trong quá trình xây nhà. Vì nhà vệ sinh là nơi thường xuyên có nước, nếu không chống thấm nhà về sinh sẽ dẫn đến trần và tường nhà bị thấm, dột, gây nấm mốc và rất khó xử lý. Bài viết dưới đây sẽ nêu chi tiết các bước chống thấm nhà về sinh hiệu quả.
  • Tại sao nên thuê thiết kế trước khi xây nhà ?

    Bản vẽ thiết kế khi xây nhà rất quan trọng nhưng thường bị đánh giá thấp hoặc bỏ qua. Nhiều gia chủ khi chuẩn bị xây nhà vẫn luôn băn khoăn với câu hỏi “Có nên thuê thiết kế xây nhà không?”. Để trả lời cho những băn khoăn này cũng như lý do nên thuê thiết kế xây nhà và lợi ích của nó như thế nào ? Toàn Đạt sẽ giúp bạn giải đáp nó . Chúng ta cùng tìm hiểu nhé.
  • Kinh nghiệm lựa chọn gạch ốp lát nhà vệ sinh

    Nhu cầu nhà ở của người dân càng ngày càng tăng cao và ngày càng đòi hỏi kỹ lưỡng trong từng chi tiết nhỏ nhất. Điểm được nhiều người chú trọng trong quá trình xây sửa nhà đó là vật liệu ốp lát nhà cửa, trong đó có nhà vệ sinh. Vậy làm thế nào để chọn gạch ốp lát nhà vệ sinh cho hợp lý. Bài viết dưới đây Toàn Đạt sẽ chia sẻ cho bạn kinh nghiệm lựa chọn gạch ốp lát nhà vệ sinh sạch sẽ và an toàn.
  • Mẫu vách ngăn phòng khách

    Để ngăn cách phòng khách với các không gian khác thì vách ngăn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu vách ngăn phòng khách độc đáo và sang trọng với các chất liệu khác nhau. Mỗi mẫu vách ngăn đều có đặc điểm và thiết kế riêng, phù hợp với không gian cụ thể. Bài viết hôm nay, Toàn Đạt xin chia sẻ những mẫu vách ngăn ấn tượng, được ưa chuộng nhất cho biệt thự hiện đại
  • Mẫu lát gạch nền nhà sang trong theo xu hướng

    Khi chọn mua gạch lát nền phòng khách, chắc chắn không một ai muốn chọn các mẫu mã đã bị “lỗi thời”, hết mốt. Thực tế, ngay trong việc sản xuất, các hãng gạch cũng không ngừng cập nhật, làm mới các thiết kế sao cho phù hợp với thị hiếu người dùng. Vậy xu hướng màu sắc, họa tiết, kích thước gạch lát phòng hiện nay như thế nào? Hãy cùng Toàn Đạt tìm hiểu nhé.