Kinh nghiệm thi công

  • " Xây nhà trọn gói" giải quyết những băn khoăn !

    Xây nhà trọn gói là một dịch vụ xây dựng rất được ưa chuộng hiện nay, có nhiều ưu điểm vượt trội, phù hợp với thời thế hiện đại trong cuộc sống nhộn nhịp và tất bật này. Xây nhà trọn gói với ưu điểm khách hàng không phải bỏ ra nhiều thời gian, công sức thuê thiết kế, giám sát thi công và đặc biệt kiểm soát chi phí xây dựng hạn chế phát sinh…Trong bài viết Toàn Đạt sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn mô hình xây nhà đơn giản, tiết kiệm chi phí nhất nhé!
  • Tận dụng gầm cầu thang với những ý tưởng độc đáo

    Cầu thang là một nhân tố rất quan trọng trong ngôi nhà ,nó kết nối các không gian giữa các tầng lầu trong ngôi nhà vào với nhau. Tuy nhiên, chúng cũng có thể chiếm nhiều không gian khiến việc lưu trữ trong gia đình bạn trở nên khó khăn. Đừng quá lo lắng! Thực tế cho thấy, việc sử dụng không gian dưới gầm cầu thang thông minh có thể giúp bạn tiết kiệm được kha khá khu lưu trữ đó nhé!
  • Những thủ tục pháp lý cần biết trước khi xây nhà

    Đối với bất kỳ công trình xây dựng nào, việc nắm rõ những thủ tục pháp lý khi xây nhà là điều vô cùng thiết yếu. Những thủ tục cần thiết giúp chủ đầu tư có thể hiểu hơn về những quy trình trước khi xây nhà sẽ được Toàn Đạt cung cấp chi tiết trong bài viết này, nhằm đạt hiệu quả tối đa trong sự hợp tác đối với nhà thầu được chọn lựa.
  • Hồ sơ xin phép xây dựng nhà ở riêng lẻ?

    Mỗi chúng ta chắc ai cũng điều luôn mong muốn " an cư lạc nghiệp" vì thế nhu cầu xây dựng riêng lẻ càng nhiều, như bạn đã biết để xây dựng nhà ở là cần phải làm các thủ tục, hồ sơ xin cấp phép xây dựng. Tuy nhiên cụ thể hồ sơ xin cấp phép xây dựng nhà ở riêng lẻ bao gồm những gì? Đây là câu hỏi của rất nhiều khách hàng đã gửi đến Toàn Đạt . Mời các bạn cùng tham khảo bài viết để cùng giải đáp những thắc mắc nhé!
  • Xu hướng thiết kế nhà theo không gian mở

    Thiết kế nhà theo không gian mở đang dần là xu hướng hiện nay, nếu bạn đang muốn có cho mình một ngôi nhà có thể tận hưởng tất cả không khí tự nhiên thì hãy cùng Toàn Đạt tham khảo kinh nghiệm thiết kế nhà theo không gian mở.
  • Những lưu ý khi bạn xây dựng nhà ở theo xu hướng không gian mở

    Một ngôi nhà theo không gian mở sẽ giúp không gian sống của gia đình bạn trở nên thoải mái và hiện đại hơn. Tuy nhiên để có những thiết kế không gian mở đẹp thì ban cần những lưu ý nào để có một ngôi nhà đạt yếu tố hài hòa về thẩm mỹ. Cùng Toàn Đạt giải đáp thắc mắc nhé.
  • Lộ giới là gì ? Cách xác định lộ giới khi xây nhà

    Nếu có ý định xây hay mua nhà mới, việc tìm hiểu các khái niệm như lộ giới là gì, cách xác định mốc lộ giới là điều cần thiết. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ, thậm chí là không hề biết mốc lộ giới là gì và ý nghĩa của nó ra sao. Cùng Toàn Đạt tìm hiểu về lộ giới, các khái niệm và những vấn đề liên quan đến cụm từ này.
  • Mẫu phòng bếp hiện đại cho nhà phố

    Nhà bếp - trái tim của ngôi nhà - là nơi được sử dụng nhiều nhất trong nhà, từ tổ chức các bữa tiệc tiếp đãi khách đến bữa ăn cho gia đình. Vì vậy, việc sở hữu một thiết kế nội thất phòng bếp vừa đẹp, hiện đại mà vẫn tiện nghi, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng vẫn là mong ước của rất nhiều người.
    Trong bài viết hôm nay, Toàn Đạt sẽ mang đến cho bạn những mẫu phòng bếp hiện đại cho nhà phố. Giúp bạn có thêm ý tưởng để thiết kế căn bếp của mình.
  • Những cách thiết kế nhà thông thoáng , đón đầy ánh sáng tự nhiên

    Ánh sáng là yếu tố quan trọng trong mọi kiến trúc, giúp cho không gian thoáng đãng, mát mẻ và đảm bảo sức khỏe gia đình. Vì vậy việc bố trí không gian đón ánh sáng tự nhiên trở nên ý nghĩa vô cùng. Hãy cùng Toàn Đạt tìm hiểu những cách thiết kế nhà tận dụng tối đa ánh sáng từ tự nhiên nhé.