Kiến thức chung

  • Mẫu cầu thang đẹp cho nhà ít tầng

    Cầu thang không đơn giản là lối đi mà còn là điểm nhấn giúp nhà bạn trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn. Chính vì lẽ đó mà cầu thang được làm bằng chất liệu gì, thiết kế như thế nào luôn được kiến trúc sư và gia chủ quan tâm để nó xứng đáng là một “điểm sáng giá” cho toàn bộ công trình.
    Các kiến trúc sư đã không ngừng sáng tạo, thiết kế để cho ra đời nhiều mẫu cầu thang khác nhau vừa đảm bảo công năng, thẩm mỹ hoặc tối ưu diện tích hiệu quả....
  • Giếng trời là gì ? Những lưu ý khi thiết kế giếng trời cho nhà kiểu ống bạn cần biết .

    Thiết kế giếng trời cho nhà ống rất quan trọng, nó không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ, khoa học mà còn đòi hỏi phù hợp với phong thủy… vì thế nhiều gia chủ phân vân không biết có nên thiết kế giếng trời hay không và thiết kế như thế nào, cần những điều gì. Bài viết dưới đây Toàn Đạt sẽ đưa ra những lưu ý để bạn có thể tham khảo.
  • Thiết kế nội thất nhà phố 3 tầng phong cách hiện đại

    Phong cách thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại luôn là xu hướng, bởi vì nó luôn mang đến sự mởi mẻ và tiện nghi. Phong cách này rất phù hợp với những gia đình trẻ, và đặc biệt phù hợp với gia đình có bốn người, hai vợ chồng son cùng hai đứa con. Bạn đang tìm ý tưởng thiết kế nội thất cho ngôi nhà của mình sao cho vừa hiện đại vừa đầy đủ tiện nghi?
    Ngay bây giờ, hãy cùng Toàn Đạt tham quan một ngôi nhà phố có Thiết kế nội thất nhà phố 3 tầ.
  • Xu hướng xây dựng nhà theo kiểu kiến trúc Mỹ hiện nay

    Vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế, ấm áp mà tiện nghi của kiến trúc Mỹ sẽ mang đến không gian sống thư thái, an nhiên cho cuộc sống gia đình. Vậy nên ngày càng có nhiều người chọn xây nhà kiểu Mỹ để cảm nhận cuộc sống cổ tích, gần gũi với thiên nhiên như ở xứ cờ hoa.

    Thường người Mỹ thích sống ở ngọai ô bởi vì ở đây họ có thể kết hợp nhà ở với khuôn viên, cảnh vật xung quanh....
  • Thạch cao là gì? Ưu điểm của thạch cao trong xây dựng

    Hiện nay, thạch cao hiện là vật liệu được sử dụng khá nhiều trong lĩnh vực trang trí nội thất bởi sự đa dạng, đáp ứng những yêu cầu nghiêm ngặt về kỹ thuật như chống cháy, chống ẩm, cách âm và tiêu âm. Thạch cao có thể được sử dụng làm tường, làm trần. Nhằm nâng cao hiểu biết về thạch cao, phân loại và ưu điểm của nó trong công trình xây dựng để bạn hiểu đúng cách cho từng mục đích và mang lại hiệu quả cao cho ngôi nhà cuả bạn.
  • Thế nào là sơn tốt? Một số loại sơn phổ biến trên thị trường

    Một ngôi nhà đẹp, hoàn hảo thì lớp sơn đóng vai trò vô cùng quan trọng bởi nó không chỉ tạo nên không gian đẹp mà còn bảo vệ ngôi nhà khỏi những tác hại từ bên ngoài. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại sơn, hãng sơn từ bình thường đến cao cấp khiến cho người mua gặp khó khăn khi lựa chọn. Vậy, chọn loại sơn nhà nào tốt? Câu trả lời có ngay dưới đây.
  • Gạch giả đá xu hướng tiêu dùng

    Gạch giả đá là dòng gạch được sử dụng khá phổ biến trong các công trình xây dựng hiện nay. Được thiết kế bởi những đường vân đá tự nhiên, sang trọng dòng gạch này mang lại hiệu quả thẩm mỹ cho các công trình sử dụng. Vậy gạch giả đá là gì? Có những loại gạch nào đang được sử dụng phổ biến hiện nay? Cùng tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé.
  • Hướng đặt bàn thờ phù hợp với phong thủy

    Gian thờ là khu vực linh thiêng nhất trong nhà. Vì vậy khi thiết kế nhà ở, chúng ta phải ưu tiên chọn hướng đặt bàn thờ phù hợp với phong thủy mang những điều may mắn, bình an đến cho gia chủ.
    Dưới đây Toàn Đạt chia sẽ đến cho bạn biết thêm về hướng đặt bàn thờ để các bạn biết và tránh khi sai.
  • Xác định hướng nhà bằng la bàn phong thủy

    Việc sử dụng la bàn phong thủy để xác định hướng nhà có ý nghĩa rất quan trọng, có nhiều cách để xác định nhưng chính xác nhất là việc sử dụng la bàn. Thay vì sử dụng mặt trời để định hướng thì la bàn có khả năng xác định cao hơn. Vậy, la bàn phong thủy được sử dụng như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng la bàn chọn hướng đúng cho ngôi nhà của bạn
  • Tìm hiểu về vị trí, hướng đặt hồ cá theo phong thủy

    Hồ cá là một điểm nhấn mang lại vẽ đẹp cho một ngôi nhà, đồng thời theo phong thủy nó cũng mang lại vượng khí và nhiều tài lộc cho gia chủ. Tuy nhiên, để xây dựng ta cần xem cách đặt bể cá ngoài sân như thế nào cho đúng phong thủy. Dưới đây Toàn Đạt chia sẽ đến cho bạn biết thêm về hướng , vị trí, hình dáng đặt hồ cá phong thủy nhất.