Kiến thức chung

  • Tại sao phải chống thấm nhà vệ sinh ?

    Chống thấm nhà vệ sinh là một trong những công việc hết sức quan trọng, không thể bỏ qua trong quá trình xây nhà. Vì nhà vệ sinh là nơi thường xuyên có nước, nếu không chống thấm nhà về sinh sẽ dẫn đến trần và tường nhà bị thấm, dột, gây nấm mốc và rất khó xử lý. Bài viết dưới đây sẽ nêu chi tiết các bước chống thấm nhà về sinh hiệu quả.
  • Chia bậc cầu thang hợp phong thủy

    Môt yếu tố không thể thiếu đối với những biệt thự đẹp cao tầng, đó chính là cầu thang. Theo các chuyên gia phong thủy, cầu thang trong nhà cần được bố trí và thiết kế hợp lí để duy trì vận khí cho gia đình. Nhưng rất nhiều gia chủ khi xây nhà không quan tâm đến cách chia bậc cầu thang theo phong thủy mà nghĩ rằng không cần thiết, vậy lí giải vấn đề này như thế nào, chúng tôi sẽ chia sẻ qua bài viết.
  • Tại sao nên thuê thiết kế trước khi xây nhà ?

    Bản vẽ thiết kế khi xây nhà rất quan trọng nhưng thường bị đánh giá thấp hoặc bỏ qua. Nhiều gia chủ khi chuẩn bị xây nhà vẫn luôn băn khoăn với câu hỏi “Có nên thuê thiết kế xây nhà không?”. Để trả lời cho những băn khoăn này cũng như lý do nên thuê thiết kế xây nhà và lợi ích của nó như thế nào ? Toàn Đạt sẽ giúp bạn giải đáp nó . Chúng ta cùng tìm hiểu nhé.
  • Kinh nghiệm lựa chọn gạch ốp lát nhà vệ sinh

    Nhu cầu nhà ở của người dân càng ngày càng tăng cao và ngày càng đòi hỏi kỹ lưỡng trong từng chi tiết nhỏ nhất. Điểm được nhiều người chú trọng trong quá trình xây sửa nhà đó là vật liệu ốp lát nhà cửa, trong đó có nhà vệ sinh. Vậy làm thế nào để chọn gạch ốp lát nhà vệ sinh cho hợp lý. Bài viết dưới đây Toàn Đạt sẽ chia sẻ cho bạn kinh nghiệm lựa chọn gạch ốp lát nhà vệ sinh sạch sẽ và an toàn.
  • Mẫu vách ngăn phòng khách

    Để ngăn cách phòng khách với các không gian khác thì vách ngăn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu vách ngăn phòng khách độc đáo và sang trọng với các chất liệu khác nhau. Mỗi mẫu vách ngăn đều có đặc điểm và thiết kế riêng, phù hợp với không gian cụ thể. Bài viết hôm nay, Toàn Đạt xin chia sẻ những mẫu vách ngăn ấn tượng, được ưa chuộng nhất cho biệt thự hiện đại
  • Mẫu lát gạch nền nhà sang trong theo xu hướng

    Khi chọn mua gạch lát nền phòng khách, chắc chắn không một ai muốn chọn các mẫu mã đã bị “lỗi thời”, hết mốt. Thực tế, ngay trong việc sản xuất, các hãng gạch cũng không ngừng cập nhật, làm mới các thiết kế sao cho phù hợp với thị hiếu người dùng. Vậy xu hướng màu sắc, họa tiết, kích thước gạch lát phòng hiện nay như thế nào? Hãy cùng Toàn Đạt tìm hiểu nhé.
  • " Xây nhà trọn gói" giải quyết những băn khoăn !

    Xây nhà trọn gói là một dịch vụ xây dựng rất được ưa chuộng hiện nay, có nhiều ưu điểm vượt trội, phù hợp với thời thế hiện đại trong cuộc sống nhộn nhịp và tất bật này. Xây nhà trọn gói với ưu điểm khách hàng không phải bỏ ra nhiều thời gian, công sức thuê thiết kế, giám sát thi công và đặc biệt kiểm soát chi phí xây dựng hạn chế phát sinh…Trong bài viết Toàn Đạt sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn mô hình xây nhà đơn giản, tiết kiệm chi phí nhất nhé!
  • Tận dụng gầm cầu thang với những ý tưởng độc đáo

    Cầu thang là một nhân tố rất quan trọng trong ngôi nhà ,nó kết nối các không gian giữa các tầng lầu trong ngôi nhà vào với nhau. Tuy nhiên, chúng cũng có thể chiếm nhiều không gian khiến việc lưu trữ trong gia đình bạn trở nên khó khăn. Đừng quá lo lắng! Thực tế cho thấy, việc sử dụng không gian dưới gầm cầu thang thông minh có thể giúp bạn tiết kiệm được kha khá khu lưu trữ đó nhé!
  • Thước lỗ ban theo khoa học kiến trúc là gì ? Cách sử dụng thước lỗ ban trong Phong thủy

    Thước lỗ ban là một trong những vật dụng không thể thiếu trong ngành xây dựng và thiết kế nội thất. Với những yếu tố phong thủy được ghi chú cẩn thận và tỉ mỉ, loại thước này giúp cho các kỹ sư cũng như thợ thi công thực hiện được công trình, sản phẩm dễ dàng và hợp phong thủy. Vậy chính xác gì thước lỗ ban là gì? Nguồn gốc của thước từ đâu? Làm thế nào để sử dụng thước chính xác nhất? Đừng bỏ qua những thông tin dưới đây nhé
  • Những thủ tục pháp lý cần biết trước khi xây nhà

    Đối với bất kỳ công trình xây dựng nào, việc nắm rõ những thủ tục pháp lý khi xây nhà là điều vô cùng thiết yếu. Những thủ tục cần thiết giúp chủ đầu tư có thể hiểu hơn về những quy trình trước khi xây nhà sẽ được Toàn Đạt cung cấp chi tiết trong bài viết này, nhằm đạt hiệu quả tối đa trong sự hợp tác đối với nhà thầu được chọn lựa.